"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

WHITE HOUSE DOWN วินาทียึดโลก [2013]


White House Down - Official Trailer #2 (HD) Channing Tatum, Jamie Foxx



           White House Down ว่าด้วยเหตุการณ์เมื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลาง จอห์น เคล (แชนนิง ทาทัม) พลาดท่าเพิ่งถูกตอบปฏิเสธจากงานในฝันกับหน่วยสืบราชการลับ ที่จะได้คุ้มครองประธานาธิบดี เจมส์ ซอว์เยอร์ (เจมี ฟ็อกซ์) ด้วยความที่ไม่อยากจะทำให้ลูกสาวตัวน้อยของเขาผิดหวังกับข่าวนี้ เขาก็เลยพาเธอทัวร์ทำเนียบขาว แต่ตอนนั้นเองที่ทำเนียบขาวโดนยึดโดยกองกำลังกึ่งทหารติดอาวุธ บัดนี้ เมื่อรัฐบาลกำลังพบกับความโกลาหลและเวลาที่เหลือน้อยเต็มทน เป็นหน้าที่ของเคล ที่จะต้องช่วยลูกสาวตัวเอง ท่านประธานาธิบดีและประเทศของเขาให้ได้..

           ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีดาราชื่อดังนำแสดงมากมาย อาทิ แชนนิ่ง ทาทัม (Channing Tatum), เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx), แม็กกี้ จิลเลนฮาล (Maggie Gyllenhaal), เจมส์ วู้ดส์ (James Woods), เจสัน คลาร์ก (Jason Clarke), ริชาร์ด เจนกิ้นส์ (Richard Jenkins), แลนซ์ เรดดิค (Lance Reddick) และ โจอี้ คิง (Joey King)





WHITE HOUSE DOWN วินาทียึดโลก [2013]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..







ตัวอย่างหนัง White House Down (วินาทียึดโลก) ตัวอย่างที่ 2 ซับไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น