"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

PARKER ปล้นมหากาฬ [2013]


           ผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอกนักบู๊ เจสัน สเตทแธม ที่ครั้งนี้ประกบกับสาวละตินสุดฮ้อต เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ของผู้กำกับ เทย์เลอร์ แฮ็คฟอร์ค (Ray, The Devil’s Advocate, An Officer and a Gentleman) ว่าด้วยเรื่องของ พาร์คเกอร์ (สเตทแธม) ที่ปฏิเสธงานโจรกรรมเพชรจากผู้จ้างวานลึกลับ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาถูกหมายหัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พาร์คเกอร์ จึงตัดสินใจร่วมมือกับ เลสลี่ (โลเปซ) นักอสังหาริมทรัพย์สาวที่ไม่มีอะไรจะเสีย เพื่อสืบไปถึงต้นตอของแผนการปล้นครั้งนี้Parker สร้างจากนิยายของ โดนัลด์ อี เวสเลค ที่ผลงานเขียนของเขาถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วไม่ตํ่ากว่า 10 เล่ม โดย พาร์คเกอร์ ตัวละครที่ สเตทแธม รับบทในเรื่อง ก็เคยมีนักแสดงชื่อดังรับบทมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลี มาร์วิน ใน Point Blank, โรเบิร์ต ดูวัล ใน The Outfit และ เมล กิ๊บสัน ใน Payback..
           พาร์คเกอร์ (เจสัน สเตทแธม) ถือเป็นมือหนึ่งในเรื่องการโจรกรรม เขามีทั้งไหวพริบและฝีมือการต่อสู้ และยังเชี่ยวชาญในเรื่องการวางแผนปล้นที่ไม่มีใครคาดคิด สิ่งเดียวที่เขาต้องการก็คือลูกมือที่เชื่อใจได้ อย่างไรก็ตามการโจรกรรมครั้งล่าสุดของเขากลับไม่เป็นอย่างที่คาด เมื่อ พาร์คเกอร์ ตัดสินใจทำงานร่วมกับ มีแลนเดอร์ (ไมเคิล ชิคลิส) หัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย ที่ตัดสินใจหักหลังเขาหลังจากจบงาน และปล่อยให้ พาร์คเกอร์ นอนรอความตายอยู่ข้างถนน..
           หลังจากที่ พาร์คเกอร์ เอาตัวรอดจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิด เขาก็มีเป้าหมายในการล้างแค้นกลุ่มคนที่หักหลังเขา โดยเขาก็ไล่ตามจนมาถึงปาล์มบีช โดยปลอมตัวเป็นเศรษฐีจากเท็กซัสที่กำลังหาซื้อบ้าน ซึ่งก็ทำให้เขาได้รู้จักกับ เลสลี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นายหน้าอสังหาฯ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ด้วยความช่วยเหลือของเธอ พาร์คเกอร์ ก็ได้ล่วงรู้ถึงแผนการปล้นเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 50 ล้านเหรียญของ มีแลนเดอร์ ซึ่งก็ทำให้เขาตัดสินใจที่จะซ้อนแผนปล้นอีกที เพื่อล้างแค้นในสิ่งที่พวกมันได้ทำกับเขา..





PARKER ปล้นมหากาฬ [2013]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..






Parker - Official Trailer [HD]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น