"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

OBLIVION อุบัติการณ์โลกลืม [2013]


           ทอม ครูซ รับเล่นบทนำในหนังเรื่อง Oblivion ซึ่งเนื้อเรื่องเป็นบทดัดแปลงจากนิยายภาพของ โจเซฟ โคซินสกี้ (จาก Tron Legacy และเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Rise of the Planet of the Apes) ตัวผู้กำกับหนังเรื่องนี้นั่นเอง โดยครั้งหนึ่งโคซินสกี้เคยยื่นโปรเจคท์หนัง Oblivion ให้กับทางค่ายดิสนีย์ไปแล้ว ทว่าดิสนีย์กลับเปลี่ยนใจไม่สร้าง ยังใจกว้างมากพอที่อนุญาตให้โคซินสกี้นำโครงการไปเสนอยังค่ายหนังอื่นได้ ก่อนตกมาถึงมือค่าย Universal ในที่สุด..
           Oblivion เกิดขึ้นในโลกอนาคตปี 2077 หลังการล่มสลาย เมื่อโลกกลายเป็นดาวเคราะห์ที่พังพินาศจนสภาพแวดล้อมบนพื้นโลกไม่สามารถอาศัยอยู่ได้อีกต่อไป มนุษย์ส่วนใหญ่ต้องพากันขึ้นไปอาศัยอยู่บนนครลอยฟ้าแทน แต่ยังมี แจ็ค ฮาร์เปอร์ (รับบทโดย ทอม ครูซ) มนุษย์คนสุดท้ายที่ถูกส่งลงมายังพื้นโลก เพื่อซ่อมแซมหุ่นยนต์ที่ใช้ควบคุมมนุษย์ต่างดาว ภารกิจของแจ็คที่เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสกัดทรัพยากรสำคัญที่เหลืออยู่บนโลก หลังจากที่ต้องทำสงครามนานหลายทศวรรษกับพวกเอเลี่ยนที่แสนน่ากลัวซึ่งยังคงค้นหาสิ่งที่หลงเหลืออยู่ในโลกของเรา และอีกสองอาทิตย์เท่านั้น เขาก็จะกลับไปสมทบกับเหล่ามนุษย์โลกที่เหลือรอดชีวิตอยู่ที่อาณาจักรบนดวงจันทร์ของดาวเสาร์ ซึ่งอยู่ห่างไกลจากโลกที่พินาศด้วยภัยสงครามที่เขาเคยเรียกว่า "บ้าน"..
           จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อแจ็คได้พบซากยานอวกาศที่ตกลงมา พร้อมกับสาวสวยที่รอดชีวิตมากับยานลำนั้น การมาของเธอทำให้เกิดเหตุการณ์มากมายที่บีบให้แจ็คต้องตั้งคำถามกับทุกเรื่องที่เขาเคยคิดว่ารู้จัก เมื่อความเป็นจริงพังทลายลง ขณะที่แจ็คค้นพบความเป็นจริงชวนช็อคที่เชื่อมโยงเขากับโลกในอดีต แจ็คถูกผลักดันให้ต้องกระทำเรื่องกล้าหาญ ที่เขาไม่เคยรู้เลยว่าเขามีอยู่ในตัว บัดนี้ ชะตากรรมของมนุษยชาติอยู่ในมือของชายผู้เชื่อว่าอีกไม่นานโลกจะสูญสิ้นไปตลอดกาล!!..





OBLIVION อุบัติการณ์โลกลืม [2013]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..






Oblivion - Official Trailer (HD)

แถม!! เผื่อใครไม่รู้จักน้องโอลก้า [olga kurylenko]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น