"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

SLEEPING BEAUTY อย่าปล่อยรัก ให้หลับใหล [2011]


           เจน แคมเปียน ผู้กำกับหญิงเจ้าของรางวัล ออสการ์ มือหนึ่งเป็นที่รู้จักกันดีกับการทำหนังในแนวถนัดของเธอ ได้มีโอกาสนำเสนอภาพยนตร์เสียดสีความต้องการทางราคะที่น่าจับตามองมากที่สุดอย่าง Sleeping Beauty หรือ อย่าปล่อยรัก ให้หลับใหล ได้ผู้กำกับหญิงอย่าง จูเลีย ลีห์ ทำหน้าที่ทั้งเขียนบท และ กำกับฯ โดย SLEEPING BEAUTY ได้รับเลือกให้เข้าประกวดในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2011 อีกด้วย แคมเปียน ยังชื่นชมผู้กำกับเรื่องนี้ จูเลีย ลีห์ มีเอกลักษณ์ด้านภาพยนตร์ที่ทั้งใหม่ และเต็มไปด้วยความมั่นใจ SLEEPING BEAUTY ทำให้ฉันตื่นเต้นและลุ้นระทึก เธอทั้งเย้ายวน มีเสน่ห์ลึกลับ ซับซ้อนและไร้ความกลัว พรสวรรค์ของเธอและหนังเรื่องนี้พิเศษสุดจริงๆ..

           Sleeping Beauty คือภาพยนตร์แนวเทพนิยายอีโรติกสุดละเมียด เรื่องราวแห่งโลกเร้นลับของความงามและความปรารถนา เมื่อลูซีนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งตอบรับงานที่ลงประกาศไว้ในหนังสือพิมพ์ หลังการสัมภาษณ์และตรวจสอบ เธอก็ได้เริ่มต้นงานเป็นสาวเสิร์ฟในชุดชั้นใน ไม่นานเธอก็ผ่านความเห็นชอบและได้งานเจ้าหญิงนิทราในที่สุด งานที่เธอจะต้องรับแขกในสภาพหมดสติ เหล่าลูกค้าเศรษฐีชราผู้ไปเยือนคฤหาสน์เจ้าหญิงนิทราต่างชื่นชอบอาการไร้การตอบสนองของลูซี สัมผัสอิโรติคที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจอย่างที่พวกเขาแสวงหา กฎข้อเดียวคือจะต้องไม่มีการล่วงละเมิดใดๆทั้งสิ้น ลูซีต้องฝึกทำเป็นตาย เธอกลายเป็นวัตถุที่แสนงดงามของพวกลูกค้า เธอต้องยอมรับต่อการสูญเสียความนึกคิดของตัวเองแบบสุดโต่งและการถูกล่วงละเมิดที่ตามมา ซึ่งท้ายที่สุดสิ่งเหล่านั้นได้ตามหลอกหลอนเธอแม้กระทั่งเมื่อเธอตื่นจากการหลับไหลนั้นแล้วก็ตาม งานที่สั่นประสาทนี้เริ่มคืบคลานเข้าครอบงำชีวิตประจำวันของลูซี และเธอก็เริ่มเกิดความกระหายใคร่รู้มากขึ้นเรื่อยๆ ว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอยามเมื่อเธอหลับไหล....





SLEEPING BEAUTY อย่าปล่อยรัก ให้หลับใหล [2011]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..






Sleeping Beauty อย่าปล่อยรัก ให้หลับใหล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น