"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

SUCKER PUNCH อีหนูดุทะลุโลก [2011]



Sucker Punch - Trailer HD

           หลับตาทั้งสองข้าง เปิดใจให้กว้าง คุณไม่มีทางจะได้ตั้งตัว!!..

ภาพยนตร์ เรื่อง Sucker Punch เป็นภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซี ที่พาเราเข้าสู่จินตนาการที่สดใสของหญิงสาวคนหนึ่ง ผู้มีโลกแห่งความฝันที่ในตอนท้าย ได้พาเธอหลบหนีออกจากโลกแห่งความจริงที่โหดร้าย โดยไม่อาจขีดจำกัดด้วยห้วงเวลาหรือสถานที่ เธอไปที่ไหนก็ได้ทุกหนทุกแห่งตามที่ใจจะพาเธอไปอย่างเป็นอิสระ และการผจญภัยอันเหลือเชื่อที่ไม่มีความชัดเจน ระหว่างเส้นแบ่งของโลกแห่งความจริงกับโลกแห่งจินตนาการ..

           เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1950 s เกี่ยวกับเด็กสาวที่ต้องการจะหนีจากความโหดร้ายที่เธอได้รับจากพ่อเลี้ยง เธอถูกจับส่งเข้าโรงพยาบาลบ้า ซึ่งเธอจะต้องเข้ารับการรักษาอาการผิดปกติทางสมองในอีก 5 วันข้างหน้า เธอถูกกักขังอย่างยอมจำนน แต่เบบี้ดอล (อีมิลี่ บราวนิ่ง) กลับไม่สูญสิ้นความตั้งใจที่จะอยู่รอดต่อไป เธอต่อสู้เพื่ออิสรภาพอย่างเด็ดเดี่ยว เธอผลักดันหญิงสาวทั้ง 4 ได้แก่ ร็อคเก็ต หญิงสาวช่างพูด (จีน่า มาโลน) , บลอนดี้ ผู้มีไหวพริบ (วาเนสซ่า ฮัดเจนส์) , แอมเบอร์ ผู้ซื่อสัตย์และดุดัน (เจมี่ ชุง) และ สวีทพี ผู้ลังเล (แอ็บบี้ คอร์นิช) มารวมตัวกัน เพื่อพยายามหนีจากชะตากรรมอันโหดร้ายจากเงื้อมมือของผู้คุมตัวของพวกเขาอย่าง บลู (ออสการ์ ไอแซ็ค) , มาดาม กอร์สกี (คาร์ล่า กูกิโน่) และ เดอะ ไฮ โรลเลอร์ (จอน แฮมม์)

           ด้วยการนำทีมของเบบี้ดอล เธอจึงเริ่มสร้างโลกในจิตนาการขึ้นมา เพื่อที่จะหนีจากความจริงที่เธอต้องต้องต่อสู้ในสงครามประหลาด เผชิญหน้ากับทุกสิ่งตั้งแต่นักดาบซามูไรไปจนถึงงูยักษ์ด้วยอาวุธและกองกำลังของพวกเธอทั้งหมด พร้อมกันนั้นพวกเธอยังต้องเลือกว่า จะยอมสังเวยสิ่งใดไปเพื่อความอยู่รอด โดยมีความช่วยเหลือจาก ไวส์ แมน (สก็อตต์ เกล็นน์) หากพวกเธอทำให้สำเร็จได้ การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อจะปลดปล่อยพวกเธอให้เป็นอิสระ และต้องขโมยของ 5 สิ่งมาเป็นเจ้าของให้ได้ เพื่อที่จะช่วยให้เธอหนีพ้นก่อนที่จะถูกจับได้โดยมารร้าย..





SUCKER PUNCH อีหนูดุทะลุโลก [2011]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..






Linkin Park - Sucker Punch - New Divide



Sucker Punch-Love is the drug HD (extended version)



Emily Browning - Sweet Dreams (Sucker Punch Dragon scene) [HD]



Sucker Punch (อีหนูดุทะลุโลก) Trailer [HD/ซับไทย]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น