"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

THE CALL เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย [2013]



           งานใหม่ล่าสุดของนักแสดงหญิง เจ้าของรางวัลออสการ์ "ฮัลลี่ เบอร์รี่" ที่มีผลงานการแสดงหลากหลายแนวและเพิ่งผ่านไปเมื่อปลายปีกับหนังที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดใน Cloud Atlas..

           มาปีนี้เธอมีงานระทึกขวัญเรื่องล่าสุด "The Call" หรือ "เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย" จอร์แดน เทอร์เนอร์ (ฮัลลี่ เบอร์รี่) คือพนักงานรับแจ้งความทางโทรศัพท์ของ 911 มากประสบการณ์ ที่มีบาดแผลทางใจจากความผิดพลาดในอดีต จนเมื่อสาวน้อยวัยรุ่นเคซี่ย์ เวลสัน (อบิเกล เบรสลิน) ถูกคนร้ายจับตัวไปขังไว้ในกระโปรงท้ายรถของมัน เคซี่ย์โทรหา 911 โดยจอร์แดนเป็นผู้รับสายและคอยให้ความช่วยเหลือ แต่แล้วจอร์แดนก็พบว่าคนร้ายที่จับตัวเคซี่ย์ไปคือคนเดียวกันกับที่เคยทำให้จอร์แดนไม่อาจช่วยชีวิตเหยื่อคนก่อนได้ คราวนี้จึงเป็นหน้าที่ส่วนตัวที่ต้องสะสาง..

           ในเรื่องนี้ ฮัลลี่ เบอร์รี่ ต้องรับบทเป็นพนักงานรับแจ้งเหตุที่ถูกดึงเข้ามาพัวพันกับการช่วยหญิงสาวที่ถูกลักพาตัว โดยต้องเป็นการเผชิญกับชายแปลกหน้าผ่านทางเสียงในการต่อรอง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอตัวกันก็ตาม สิ่งหนึ่งที่จะต้องสื่อสารให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับการติดตามตัวคือการแสดงที่น่าทึ่งของเธอ ผลงานของผู้กำกับ "แบรด แอนเดอร์สัน" ที่มีงานได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดจาก The Machinist และ Vanishing on 7th Street..





THE CALL เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย [2013]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..







The Call 2013 Trailer





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น