"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คู่กรรม Sunset at Chaophraya [2013]


           "คุณมีเหตุผลของคุณ ผมมีหัวใจของผม ก็พอแล้ว"
ฝ่ายหนึ่ง...มากไปด้วยทิฐิและความเกลียดชัง
อีกฝ่ายหนึ่ง...ในความเกลียด ในความชิงชัง เขาได้ใช้ความรักเป็นเครื่องหักล้างตลอดมา และทะนงตัวพอที่จะรับความผิดหวังแต่เพียงเงียบๆ
           "ชั่วชีวิตของคนเรา หากจะเลือกรักใครได้สักคน ด้วยหัวใจทั้งหมด ผมก็ได้เลือกแล้ว และถ้าผมจะต้องได้รับความทรมานเพราะรักใครสักคนหนึ่ง ผมก็ยินดี ผมรักคุณ...ถึงยังไงๆ ก็ยังรักอยู่นั่นเอง รักทั้งๆ ที่รู้ว่าคุณไม่ได้รู้สึกเช่นเดียวกับผมเลย"
           "อนาตะ โอ อาอิชิ มาสุ...ผมรักคุณเสมอ"
จากบทประพันธ์ คู่กรรม โดย ทมยันตี

           ครั้งหนึ่ง...เหตุการณ์ต่อไปนี้ได้เคยเกิดขึ้นจริงๆ
           ในปี พ.ศ. 2485 สงครามโลกครั้งที่ 2 ได้เริ่มต้นขึ้น กองทัพญี่ปุ่นได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อใช้เป็นฐานทัพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในเขตพระนครของกรุงเทพฯ เนื่องจากประเทศไทยได้เซ็นสัญญาร่วมรบกับกองทัพญี่ปุ่นในฐานะพันธมิตร และประชาชนทุกคนต้องให้ความร่วมมือกับกองทัพญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ หากผู้ใดฝ่าฝืนจำต้องได้รับโทษ ซึ่งแน่นอนว่าคนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้เห็นด้วยกับกฎหมายข้อบังคับของรัฐบาล
ก่อนที่ในปี พ.ศ. 2508 นักเขียนนามว่า ทมยันตี ได้เดินทางไปเยือน สุสานทหารสัมพันธมิตร ดอนรัก ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต จังหวัดกาญจนบุรี สุสานแห่งนี้เป็นสุสานของเชลยศึกสัมพันธมิตรที่เสียชีวิตในระหว่างการสร้างทางรถไฟสายมรณะ สุสานแห่งนี้บรรจุศพทหารเชลยศึกถึง 6,982 หลุม บรรยากาศความเงียบสงบบริเวณรอบๆ สู่สานได้ทำให้ทมยันตีจินตนาการไปถึงภาพความโหดร้ายของสงคราม ที่นำความทุกข์ใจมาสู่เหล่าทหาร ให้ต้องพลัดพรากจากบ้านเกิดเพื่อมาทำหน้าที่ในสนามรบ กระทั่งตอนที่สิ้นลมหายใจ ร่างกายของพวกเขาก็ยังไม่ได้กลับบ้านเลย
ประกอบกับทมยันตีได้เห็นโปสการ์ดใบหนึ่งที่ผูกติดมากับช่อดอกไม้ ซึ่งวางอยู่บนหลุมฝังศพและบันทึกบทกวีบทหนึ่งไว้ มีใจความว่า
           "เธอคือ...แสงสว่างแห่งชีวิตที่อุบัติขึ้น
           และบัดนี้ แสงสว่างนั้นได้ดับลงแล้ว
           ฝากรอบจูบและหยดน้ำตา มากับกลีบกุหลาบทุกกลีบ"
ทมยันตีจึงได้นำแรงบันดาลใจนี้ มาเนรมิตเรื่องราวความรักให้เกิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์ดังกล่าว ก่อเกิดเป็นนวนิยายเรื่องยาวที่ชื่อว่า คู่กรรม โดยมีเนื้อหาใจความสำคัญว่า เมื่อเกิด 'ความรัก' ขึ้นท่ามกลางสงคราม ระหว่างทหารชาวญี่ปุ่นและสาวไทยโดยมีฉากหลังในประเทศ ไทยสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หญิงสาวชาวไทยนามว่า อังศุมาลิน และทหารญี่ปุ่นนามว่า โกโบริ ความแตกต่างระหว่างเชื้อชาติและเหตุผลทางการเมือง ก็อาจผันเปลี่ยนเป็น 'รักต้องห้าม' ไปได้....

           โกโบริ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) นายช่างใหญ่ประจำอู่เรือของทหารญี่ปุ่นที่มาตั้งรกรากริมคลองบางกอกน้อย ใกล้ๆ กับบ้านของอังศุมาลิน (อรเณศ ดีคาบาเลส) สาวไทยที่อาศัยอยู่กับแม่และยาย ท่ามกลางความวุ่นวายของสงคราม อังศุมาลินที่มีอคติกับทหารญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็พลอยไม่ชอบหน้าโกโบริเท่าไหร่นัก ซึ่งต่างจากฝ่ายชายที่มีใจให้กับฝ่ายหญิงตั้งแต่แรกเจอ เมื่อทั้งคู่ต้องแต่งงานกันด้วยเหตุผลทางการเมือง ความใกล้ชิดและรักแท้จากโกโบริ เริ่มทำให้อังศุมาลินหวั่นไหวและมีใจให้โกโบริ ติดแต่เพียงคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้กับ วนัส (นิธิศ วารายานนท์) ชายหนุ่มคนสนิทก่อนที่วนัสจะเดินทางไปต่างประเทศ จนเมื่อวนัสกลับมา อังศุมาลินต้องเลือกระหว่างความรักที่อยู่ตรงหน้ากับคำมั่นสัญญาในอดีต สุดท้ายเธอตัดสินใจเลือกโกโบริ แต่มันอาจจะสายเกินไป เมื่อโกโบริต้องเดินทางไปขึ้นรถไฟที่บางกอกน้อย ในขณะที่ขบวนการเสรีไทยก็มีแผนการที่จะไประเบิดรางรถไฟ อังศุมาลินจึงรีบตามไปเพื่อที่จะสารภาพความในใจของเธอให้กับโกโบริได้รับรู้ ซึ่งก็เหมือนสวรรค์แกล้งเมื่อเธอไปถึง โกโบริก็ตกอยู่ในสภาพที่ใกล้สิ้นลม อังศุมาลินจึงทำได้เพียงบอกความในใจให้เขารับทราบ มันคงเป็นสิ่งที่โกโบริรอมาชั่วชีวิตที่จะได้ยินคำว่า"รัก" จากหญิงที่เขารัก ตราบนานเท่า น า น..





คู่กรรม Sunset at Chaophraya [2013]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..






คู่กรรม [Official Trailer HD]




MV อังศุมาลิน (คู่กรรม) - ณเดชน์ [Official HD]




คู่กรรม [Official Teaser HD]




ฮิเดโกะ Ost.ทีเซอร์ คู่กรรม [official HD]
คิมินิซุเรบะ... เคส เต อาริเอนาอิ.. เดคิโก.. โตะดัตตาโรว.. โบคุโว.. เคอิเรรุโคโทวา.. เดโมะ โตโคคะเดะ.. โบคุราเดอัตเตตะ.. ทะโตะเอ.. บาโซวอิท.. สึกะโน ยูเมะโนนะคะเดะ... ดาเรโมะ.. กะคิโมชินิ.. วาเคะโวโทอิตะการุเคโดะ.. อิมะอาเกตาอิโนะวา. ริยุโนนาอิ ซุนาโอโนโกโกะโร... *โดอึนนะ โคโทบา เดะโม อาราวะเซไน โคโนโบคุโนอาอิ.. ทามานิไว อิซุกิตาริ.. ซุรุโคโตะ โม อารุเคะโด.. โซเรวาโบคุนารินิ? โคโนอะอิโว ตาชิกาเมทาอิตาเค.. โบคุวาโม ริยุนาโดอิราไน คิมิวะมาดะ มะยตเตรุโนะคานา ทาดัสตาเอไท โยโมอิ โฮคานิวะนานิโม อิราไน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น