"สบายดีครับ.."^A^..แบบว่า เรื่องของเรื่องมานเกิดมาจาก คอมพ์ที่บ้านมานมีพื้นที่จัดเก็บบันทึกข้อมูลน้อยนิด ปริมาณหนังที่โหลดมาดูเลยไม่มีที่เก็บ ต้องเอาไปฝากที่ 4แชร์ เผื่ออยากดูอีกครั้ง..(ถ้าเป็นสมาชิก 4 แชร์ ก็จะกดดูได้เลย ถ้าไม่เป็นมานก็จะเด้งไปที่4แชร์ให้สมัครก่อนถึงดูสดได้ไม่งันก็ต้องโหลดไฟล์..)

เสียดาย ดูเองที่บ้านเป็น DVD,HD,Blu-Ray ภาพคมชัดเสียงใส แต่เอามาฝาก 4shared ได้แค่ไฟล์.FLV ลงหนังใหม่ก็ไม่ได้โดนลบทิ้งติดลิขสิทธิ์ อีกอย่าง ส่วนใหญ่เป็นหนังที่ไม่ติด IMDb Charts Top 250 เพราะเรื่องพวกนั้นยังเก็บอยู่ไม่มีเวลาเอามาปล่อย (อยากดูต้องมาดูเองที่บ้านน่ะ 555+..) ^A^..

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

OLYMPUS HAS FALLEN ผ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว [2013]


           Olympus Has Fallen ฝ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว หนังแอ็คชั่นเขย่าขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อันทวน ฟูกัว เจ้าของผลงานคุณภาพอย่าง Training Day นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง แอร่อน เอ็คฮาร์ท ที่รับบทเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ ส่วนพระเอกที่จะมากู้สถานการณ์ก็คือ เจอราร์ด บัตเลอร์ ที่ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่คนเดียวที่ติดอยู่ในทำเนียบขาว ซึ่งกลายเป็นความหวังเดียวของประเทศ ที่จะสามารถยับยั้งโศกนาฎกรรมได้ นอกจากนี้ยังมี มอร์แกน ฟรีแมน ที่มารับบทเป็นผู้ดูแลสถาณการณ์แทนประธานาธิบดีในยามคับขันอีกด้วย..

           โดยเล่าเรื่องราวของ ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบราชการลับแห่งสหรัฐ ผู้ที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่นัก Mike(ไมค์)มักจะถูกกันออกจากการปฏิบัติภารกิจสำคัญหลายครั้ง จนกระทั่งทำเนียบขาวถูกโจมตีจากขบวนการผู้ก่อการร้ายด้วยอาวุธครบมือที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป้าหมายหลักของการโจมตีในครั้งนี้เพื่อต้องการลักพาตัวประธานาธบดี หมายเลข1 ของโลก พร้อมทำลายสัญลักษณ์ของชาติอเมริกา และบุกยึดเพตากอน หน่วยงานทางการทหารที่เฝ้าดูแลตึกเพตากอน ก็ไม่สามารถบุกฝ่าวงล้อมของผู้ก่อการร้ายได้ ไมค์ คือความหวังเดียวที่จะช่วยเหลือประธานาธิบดีให้ปลอดภัยได้ เพราะเขาเคยศึกษาและรู้จักเส้นทางทั้งเปิดเผยและลับในทำเนียบขาวอย่างทะลุปรุโปร่ง ภารกิจครั้งนี้มีชีวิตประธานาธิบดีเป็นเดิมพัน รวมถึงความมั่นคงของประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกาและโลกอีกด้วย..





OLYMPUS HAS FALLEN ผ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว [2013]
**ต้องลงทะเบียนสมาชิกของ 4shared น่ะครับถึงจะกดดูได้เลย ไม่งั้นมันจะเด้งไปให้ลงทะเบียนก่อนดู..






Olympus Has Fallen - Official Trailer (HD)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น